Phòng khám nha khoa Tín Phúc - Nha Khoa Nam Định

http://nhakhoatinphuc.com


Sự lột xác của các sao sau khi niềng răng

Sự lột xác của các sao sau khi niềng răng
nieng rang khenh nen hay khong 3

Vào những năm 90, Hồng Nhung bước vào con đường ca hát, không chỉ nổi bật ở giọng hát, ngoại hình nhỏ nhắn, trẻ trung mà khi nhắc đến cô ở bất cứ đâu khán giả đều nhớ đến cô ca sỹ có hai chiếc răng khểnh khác biệt. Hồng Nhung nổi tiếng dần cùng 2 chiếc răng khểnh hiếm gặp trong giới ca sĩ.
Qua năm tháng ca hát cô Bống ngày nào giờ đã trở nên quyến rũ, trưởng thành và ngày càng xinh đẹp hơn sau khi quyết định nhổ bớt một chiếc răng khểnh và đến năm 2005, cô quyết định niềng lại răng thẩm mỹ để có được hàm răng đều tăm tắp như hiện nay.
902d362f8325e5dc62bd6bb92ed4f56ahann1

Nhan sắc khi mới đăng quang của Ngọc Hân chưa thật đẹp, khi ấy cô nàng được biết đến với làn da khá đen, đôi mắt nhỏ và đặc biệt là hàm răng khấp khểnh. Chính vì hàm răng không đều nên các bức ảnh của Ngọc Hân trước đây đều thấy cô luôn cười ‘chúm chím’ để không lộ ‘góc con người’ của mình. Nhưng hiện tại, cô đã có một vẻ đẹp không chê vào đâu được nữa.
Khanh Thi lam rang

Trước khi chưa chỉnh răng, gương mặt của Khánh Thi không được thanh thoát, thon gọn và cuốn hút như hiện tại. Mặc dù có khuôn miệng rộng nhưng răng của Khánh Thi lại tương đối khấp khiểng, nhô ra ngoài.
Hàm răng lộn xộn và ố vàng trước đây khiến cô không hài lòng về diện mạo của mình. Giờ đây, hàm răng 5 không 3 có của cô đã không còn nữa, thay vào đó là hàm răng cực kỳ trắng sáng và đều đặn. Cô đã rất tự tin thể hiện bản thân mình trước ống kính. Khánh Thi hiện tại sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều thời kỳ răng khấp khểnh.
4 nghi an tham my quanh nhan sac van nguoi me cua ha vi 14 075135

Là một hotgirl nổi lên từ cuộc thi Hoa hoạ trò Icon phong cách 2010 và là Hoa hậu ảnh Báo Phụ nữ 2012 bởi khuôn mặt thân thiện, xinh xắn là làn da không tì vết Hạ Vi dần trở thành một người đẹp được đông đảo các hãng quảng cao thời trang, mỹ phẩm và cánh truyền thông chú ý hơn. Đặc biệt, trong thời gian gần đây tần suất xuất hiện của Hạ Vi trên các trang mạng xã hội ngày càng nhiều hơn với tin đồn cô là người tình của thiếu gia Cường đôla – chồng cũ của Hồ Ngọc Hà. Chính vì lý do này mà không ít các fan đã tìm lại những hình ảnh ngày xưa của Hà Vi và đặt ră những nghi vấn cô đã thực hiện bọc răng sứ để có được hàm răng đẹp như hiện nay.
 

HA KHOA TÍN PHÚC (NHA KHOA NAM ĐỊNH)

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây