NHỔ RĂNG BẰNG MÁY SIÊU ÂM PIEZOTOME KHÔNG ĐAU – AN TOÀN 100%

Thứ tư - 24/10/2018 15:27

NHỔ RĂNG BẰNG MÁY SIÊU ÂM PIEZOTOME KHÔNG ĐAU – AN TOÀN 100%

Nhổ răng vốn dĩ vẫn là điều không mong muốn và có phần đang sợ với nhiều người. Họ sợ đau, sợ nguy hiểm, sợ biến chứng có thể xảy ra,… Công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm không đau chính là giải pháp lý tưởng giúp bạn vượt qua được nỗi sợ phải làm sao để nhổ răng an toàn, không đau đớn, không biến chứng và liền thương nhanh chóng nhất cho bệnh nhân trong mọi trường hợp. Tìm hiểu ngay!


I. NHỮNG TRƯỜNG HỢP CẦN THỰC HIỆN NHỔ RĂNG BẰNG MÁY SIÊU ÂM

Không phải trường hợp nào cũng có thể nhổ răng, trong nha khoa bảo tồn răng thật luôn là nguyên tắc được đặt lên hàng đầu. Một số trường hợp dưới đây cần thiết phải nhổ răng bằng máy siêu âm, bạn nên tham khảo:

✤ Răng sâu không thể phục hồi

✤ Răng lung lay nặng

✤ Răng bị chấn thương: gãy, vỡ, bể mẻ lớn

✤ Răng mọc lệch, mọc ngầm, mọc ngược

✤ Nhổ răng thừa, nhổ răng khi chỉnh nha

nho rang ky thuat hien dai 12

II. VÌ SAO NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN NHỔ RĂNG SIÊU ÂM KỸ THUẬT GÂY TÊ HIỆN ĐẠI? 

Là phương pháp nhổ răng tân tiến theo tiêu chuẩn Pháp, công nghệ nhổ răng siêu âm bằng kỹ thuật gây tê hiện đại là giải pháp an toàn, không đau đớn, giúp bạn loại bỏ nỗi “ám ảnh” sợ đau khi nhổ răng.

quy trinh nho rang khong dau 1 Nhổ răng siêu âm không đau với gây tê kỹ thuật cao

✤ Thuốc gây tê loại tốt nhất

Các thuốc gây tê mà nha khoa Nha khoa Tín Phúc đang sử dụng đều là các loại thuốc mới, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được Hội liên hiệp nha khoa thế giới (FDI) kiểm định và chứng nhận về hiệu quả và độ an toàn đối với cơ thể.

✤ Hỗ trợ giảm đau khi nhổ răng với thuốc mỡ gây tê

Gây tê dạng bôi với thuốc mỡ được sử dụng trong các trường hợp khách hàng quá sợ cảm giác đau khi tiến hành gây tê. Thuốc mỡ có tác dụng nhanh và được nha sĩ sử dụng thường xuyên trong quá trình nhổ răng, giảm thiểu sự khó chịu trước khi gây tê bằng phương pháp tiêm thuốc cũng như các thao tác khác.

✤ Giảm đau và sưng phù với gây tê dạng xịt

Thuốc gây tê dạng xịt, dung dịch được xịt trực tiếp lên khu vực chuẩn bị thao tác và sẽ có tác dụng ngay. Thích hợp với mọi đối tượng và giảm thiểu sự lo lắng sợ hãi cho bệnh nhân vì không cần dùng đến kim tiêm.

✤ Hệ thống gây tê được kiểm soát tự động

Quá trình gây tê, gây mê sẽ được kiểm soát chặt chẽ dưới sự hỗ trợ từ một thiết bị đã được cài đặt sẵn. Áp lực và tốc độ của dung dịch gây tê, gây mê lên phần nướu thông qua đầu mũi kim được kiểm soát tốt, hỗ trợ quá trình thực hiện được nhẹ nhàng hơn.
 

tê

quy trinh nho rang khong dau 2  Nhổ răng không biến chứng

Các thiết bị nhổ răng hiện đại sẽ chỉ tác động lên mô cứng, các điểm tiếp xúc với bề mặt răng nên sẽ không làm tổn thương đến các mô mềm và xương ổ răng. Trước khi tiến hành thao tác nhổ, nha sỹ sẽ thực hiện chụp X-quang đối với những trường hợp khó, xác định vị trí của răng, từ đó có thể loại bỏ các tác động có hại đến răng, hoàn toàn không xảy ra bất kỳ biến chứng nào.

quy trinh nho rang khong dau 3  Liền thương nhanh & giảm sưng nề

Nha khoa Tín Phúc cũng sử dụng kết hợp chất khử trùng chlorhexidine và một vài loại vitamin và khoáng chất. Khi chúng được áp dụng cho các mô sau khi nhổ răng những chất này sẽ phát huy hiệu quả tái tạo các mô, làm giảm các vấn đề sau khai thác với ổ cắm khô, đồng thời cho phép các vết thương để chữa lành một cách nhanh chóng; giảm đau đớn và sưng đến mức tối thiểu.

quy trinh nho rang khong dau 4  Hoàn tất nhanh chóng, nhẹ nhàng

Thời gian để thực hiện gây tê và phân tách từng phần của răng là rất ngắn, chỉ mất khoảng vài phút. Chính vì thế, thao tác nhổ răng diễn ra nhanh chóng. Phần mô mềm không bị tổn thương quá nặng, việc cầm máu diễn ra nhanh chóng nên có thể thực hiện đóng nướu tức thì.
 

nho rang bang may sieu am 1

III. QUY TRÌNH NHỔ RĂNG AN TOÀN – KHÔNG ĐAU TẠI NHA KHOA TÍN PHÚC

✦ Bước 1: Thăm khám tổng thể và chụp X.quang

Trước khi nhổ răng, bác sỹ tiến hành thăm khám kỹ lưỡng chiếc răng cần nhổ và phần mô nướu bên ngoài. Chụp X.quang để hội chẩn về thế răng – chiều cao – độ dài của răng, sự liên kết với các răng kế cận và khoảng cách được đo từ chóp răng đến ống dây thần kinh là bao nhiêu. Từ đó, đưa ra đánh giá mức độ khó – dễ của ca nhổ răng.

✦ Bước 2: Vệ sinh và gây tê tại chỗ

Bước này tưởng như không cần thiết nhưng lại vô cùng quan trọng. Khi vực xung quanh răng nhổ không được làm sạch và vô trùng tốt thì khả năng nhiễm trùng nướu và ổ răng sau khi răng được nhổ là rất cao, có thể dẫn đến áp xe sau nhổ.

✦ Bước 3: Làm lung lay chân răng

Sau khi đã hội chẩn, phân tích bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để làm lung lay chân răng, chỉ trường hợp nhổ răng khôn quá phức tạp thì mới cân nhắc đến việc gây mê.

✦ Bước 4: Tiến hành nhổ răng

Sau khi sử dụng dụng cụ chuyên khoa để làm lung lay, bác sĩ sẽ tiến hành lấy răng ra theo từng phần một cách nhẹ nhàng nhất.

✦ Bước 5: Cầm máu và hẹn lịch tái khám

Việc cầm máu diễn ra rất nhanh chóng và đóng nướu với đường khâu đẹp, thẩm mỹ. Sau đó, bác sĩ hẹn lịch tái khám để tiến hành kiểm tra răng đã nhổ.

Sau quy trình nhổ răng không đau, bệnh nhân sẽ được tư vấn những điều cần lưu ý sau khi nhổ răng, kê toa kháng viêm (nếu cần) và hẹn lịch tái khám để kết thúc nhổ răng

Máy nhổ răng không sang chấn Pizotome

 

IV. VÌ SAO NHIỀU NGƯỜI LỰA CHỌN NHỔ RĂNG BẰNG MÁY SIÊU ÂM TẠI NHA KHOA TÍN PHÚC?

Khi nhổ răng tại nha khoa Tín Phúc, bệnh nhân và khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm với dịch vụ nhổ răng siêu âm không đau bằng kỹ thuật gây tê hiện đại đạt tiêu chuẩn.

 Bác sĩ giỏi, trình độ tay nghề cao, có kinh nghiệm qua hàng ngàn ca nhổ răng thực tế thành công.
 

IMG 70381111


 Hệ thống máy móc được Nha khoa Tín Phúc nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu theo dây chuyển công nghệ hiện đại đã được kiểm định kỹ thuật vận hành bởi các chuyên gia.
 Hệ thống thiết bị và máy móc đảm bảo vô trùng 100%, đội ngũ y tá chăm sóc và phục vụ tận tình.

 Được hưởng nhiều chế độ ưu đãi tri ân khách hàng tại nha khoa.

Trong tất cả các trường hợp nhổ răng bằng máy siêu âm, nha khoa Tín Phúc luôn chủ trương áp dụng nghiêm ngặt quy trình tối ưu đạt chuẩn, đảm bảo sự an toàn sức khỏe cho bệnh nhân, tránh viêm và nhiễm trùng trong cũng như sau khi nhổ răng.

Với bất cứ nhu cầu hoặc thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nhổ răng bằng máy siêu âm, bạn có thể vui lòng liên hệ, đặt lịch hẹn khám thông qua theo hotline: 0912556345 hoặc 02283 526 068 để nhận được câu trả lời sớm nhất từ nha khoa Tín Phúc.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây